| มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2560 รอบรับตรง (16-25 มกราคม 2560) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร:032-618500 ต่อ 4530 , 4531 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://reg.rmutr.ac.th | สมัคเลย คลิ๊ก!! |

วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ร่วมภารกิจพัฒนาชุมชนด้วยเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตกับค่าย THNG CAMP ครั้งที่ 6

THNG CAMP 

THNG CAMP เป็นค่ายสำหรับผู้ที่สนใจเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต โดยมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตเพื่อสังคม ซึ่งไม่ได้ส่งเสริมเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มีความสนใจทางด้านนวัตกรรม หรือเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตเท่านั้น แต่ยังมีพันธมิตรและความสัมพันธ์ที่เข้มแข็งกับ ผู้ที่มีความรู้ ความชำนาญทางด้านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต และภาคสังคม เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และมุมมองในการพัฒนาเทคโนโลยี อินเทอร์เน็ตกับสังคมของประเทศไทย

สำหรับในปีนี้นั้น เราเห็นถึงความสำคัญของเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy) โดยเฉพาะดิจิทัลเพื่อวิสาหกิจชุมชนที่จะส่งเสริมให้กลุ่มผู้ผลิตสินค้าของชุมชน สามารถทำการตลาดด้วยสื่อดิจิทัลและสื่อออนไลน์ได้ โดยกำหนดภารกิจให้ผู้เข้าร่วมโครงการสำรวจความต้องการของชุมชน, จัดทำพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของสินค้าชุมชน และให้ความรู้คำปรึกษาแนะนำในการใช้สื่อออนไลน์ให้แก่คนในชุมชน ซึ่งในปีนี้จะจัดที่ ชุมชนแม่กาษา .แม่สอด .ตาก

รับน้องๆ อายุระหว่าง 18-25 ปี จำนวน 30 คน ที่สนใจเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตเพื่อสังคมมาเข้าค่ายกับเรา มาร่วมกันนำความรู้สู่ชุมชน มาค่ายนี้ได้ทั้งความรู้, มิตรภาพ และได้ทำประโยชน์ร่วมกับคนในชุมชนด้วย

พบกับวิทยากรที่จะมาถ่ายทอดความรู้ด้านอีคอมเมิร์ซและสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ พร้อมส่งมอบภารกิจให้กับน้องๆ ในค่าย
THNG CAMP #6

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง : THAILAND NETWORKING GROUP





--| สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศทางธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล |--

 

Copyright © 2016 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล โทร 032-618500 ต่อ 4530 , 4531 | By. Anan Rattanawimok